October 19, 2017

บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ภายใต้ #ทีมพอร์ต1000ล้าน






#ทีมพอร์ต1000ล้าน ก่อตั้งด้วยความตั้งใจจากผู้นำทีมคือ คุณอัครนันท์ ปริญญากุลเสฏฐ์ นักวางแผนการเงิน ผู้แต่งหนังสือ "รวยด้วยกองทุน RMF และ UNIT LINKED" ที่เป็นสุดยอดหนังสือที่มียอดขายดี ติดอันดับ Best Seller ได้ร่วมคิดรวมทีมที่ปรึกษาการเงินที่ได้รับใบอนุญาตจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(กลต.) ร่วมกับทางบริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) เพื่อให้ความรู้ ที่ถูกต้องในการวางแผนการเงิน การลงทุน ทางด้านกองทุนรวม อย่างมืออาชีพ

ทั้งนี้ ในปณิธานของ #ทีมพอร์ต1000ล้าน ก็คือ เพื่อให้ชาวไทยทุกคน สามารถมีสิทธิ์เข้าถึงการลงทุนได้อย่างเท่าเทียมกันและสามารถบริหารเงินให้เติบโตเพื่อเป้าหมายทางการเงินทั้ง ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว จนถึงแผนการเงินที่สำคัญคือการเกษียณอายุ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการวางแผนการเงิน ที่คนไทยหลายคน ยังไม่เข้าใจ และถ้าใครได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก #ทีมพอร์ต1000ล้าน คุณจะได้ 8 เรื่อง ที่หาที่ไหนไม่ได้ดัง 8 เหตุผล ต่อไปนี้


8 เหตุผลที่คุณต้องเลือกใช้บริการการลงทุนจากเรา
#ทีมพอร์ต1000ล้าน

  1. มีทีมงานผู้แนะนำการลงทุนด้านหลักทรัพย์ที่ได้รับใบอนุญาตจาก กลต. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์) เกือบ 300 ท่านทั่วประเทศ โทร/ไลน์ คุยให้คำแนะนำได้ทุกที่ทุกเวลา บริการเสมือนเพื่อนสนิทติดต่อได้ตลอด
  2. ใช้ระบบ Phillip Fund SuperMart เลือกลงทุนเองได้ทุกบลจ. ทุกกองทุนรวม ผ่านเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด แค่มี WiFi (มีแอพพิเคชั่นรองรับทั้งระบบ iOS / Android / windows) ใช้บริการได้ทั่วโลก
  3. สมาชิกจะไม่พลาดโอกาสดีๆ ในการรับข้อมูลข่าวสารเรื่องการลงทุนผ่านกองทุนรวมทุกประเภท
     
  4. มีบริการแนะนำการจะจัดพอร์ตให้เหมาะสมกับจุดประสงค์การลงทุนทั้ง ระยะสั้น กลาง ยาว อย่างมืออาชีพ
  5. เริ่มต้นลงทุนแค่ 500 บาท เราก็ยินดีบริการแนะนำพอร์ตสร้างเงินล้านให้ท่านแล้ว
  6. การบริการทุกอย่างฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเก็บเพิ่ม เราได้ค่าบริการจากบลจ.ที่ท่านเลือกซื้อหรือขาย ดังนั้นท่านจะได้รับบริการใช้แอพพลิเคชันฟรี มีการอัปเดตข้อมูลตลอดชีพจาก Phillip Fund SuperMart
     
  7. เรามีทีมงานพร้อมจัดสัมมนาการลงทุนผ่านกองทุนรวมให้ท่านถึงที่ทำงาน (in house training) ฟรี เพื่อเป็นสวัสดิการให้พนักงานได้รู้จักการเก็บออมเงินลงทุนสำหรับเกษียณอย่างมั่นคง และเป็นขวัญกำลังใจให้ทำงานในองค์กรอย่างมีความสุข
  8. ทีมเราไม่หยุดพัฒนาความรู้เรื่องการลงทุนตลอดเวลา เพื่อนำความรู้ใหม่ๆไปแนะนำการจัดการทรัพย์สินให้ท่าน เพื่อให้ทรัพย์สินของท่านเติบโตตลอดทุกช่วงเวลา



ภารกิจของทีมงาน
  1. ให้คำแนะนำในการคัดเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายทางการเงิน
  2. บริการประเมินการยอมรับความเสี่ยงและคัดเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายคุณ
  3. บริการเปิดบัญชีกองทุนรวมได้ทุกธนาคาร ทุกบลจ. อยู่ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ก็ซื้อกองทุนได้จากมือถือระบบ iOS/Android ผ่าน App. FundSuperMart
  4. บริการเปิดบัญชี Private Fund กับบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  5. บริการย้าย Provident Fund ไปกองทุนรวม RMF (กรณีออกจากงาน)




หากต้องการติดต่อได้ที่
โทรศัพท์ 089 199 3466
ID Line : naimoo
Add LINE Friends via QR Codes





No comments:

Post a Comment